Điều khoản dịch vụ

Giới thiệu

Chào mừng bạn đến với website moz.edu.vn về phụ nữ và cuộc sống hiện đại (sau đây gọi là “Website”).

Điều khoản sử dụng

Bằng cách truy cập và sử dụng Website, bạn đồng ý tuân thủ các Điều khoản sử dụng này (“Điều khoản”). Nếu bạn không đồng ý với bất kỳ Điều khoản nào, bạn không nên truy cập hoặc sử dụng Website. Công ty có quyền sửa đổi Điều khoản này bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước. Phiên bản Điều khoản mới nhất sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng tải trên Website. Bạn nên thường xuyên kiểm tra Điều khoản này để cập nhật bất kỳ thay đổi nào.

Quyền truy cập và sử dụng Website

Bạn được phép truy cập và sử dụng Website miễn phí cho mục đích cá nhân và phi thương mại. Bạn không được phép truy cập hoặc sử dụng Website cho bất kỳ mục đích nào khác, bao gồm nhưng không giới hạn ở:

  • Mục đích bất hợp pháp hoặc trái đạo đức
  • Mục đích xâm phạm quyền riêng tư hoặc quyền sở hữu trí tuệ của người khác
  • Mục đích truyền bá thông tin sai lệch, thù địch hoặc kích động bạo lực
  • Mục đích phân phối phần mềm độc hại hoặc nội dung có hại khác

Tài khoản người dùng

Bạn có thể tạo tài khoản người dùng trên Website để truy cập các tính năng và dịch vụ nâng cao. Khi tạo tài khoản, bạn đồng ý cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về bản thân. Bạn chịu trách nhiệm bảo mật mật khẩu của mình và chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động diễn ra trên tài khoản của bạn.

Nội dung Website

Nội dung trên Website được cung cấp “nguyên trạng” và “theo khả năng có sẵn”. Công ty không đảm bảo rằng nội dung trên Website là chính xác, đầy đủ, cập nhật hoặc không vi phạm quyền của bất kỳ bên nào thứ ba. Công ty không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào phát sinh do bạn truy cập hoặc sử dụng nội dung trên Website.

Liên kết đến các trang web khác

Website có thể chứa các liên kết đến các trang web khác không thuộc quyền sở hữu hoặc kiểm soát của Công ty. Công ty không chịu trách nhiệm về nội dung, tính chính xác hoặc các hoạt động của các trang web được liên kết.

Quyền sở hữu trí tuệ

Tất cả nội dung trên Website, bao gồm nhưng không giới hạn ở văn bản, hình ảnh, video, âm thanh và logo, đều thuộc quyền sở hữu trí tuệ của Công ty hoặc bên cấp phép của Công ty. Bạn không được phép sử dụng bất kỳ nội dung nào trên Website mà không có sự đồng ý bằng văn bản trước của Công ty.

Bảo mật

Công ty cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng không có phương pháp bảo mật nào là hoàn hảo hoặc không thể xâm nhập. Công ty không thể đảm bảo rằng thông tin cá nhân của bạn sẽ luôn được an toàn.

Bồi thường

Bạn đồng ý bồi thường, bảo vệ và giữ cho Công ty, cán bộ, nhân viên, đại lý và nhà cung cấp của nó không bị thiệt hại, tổn thất, khiếu nại, trách nhiệm pháp lý, chi phí và phí tổn (bao gồm phí luật sư) phát sinh do hoặc liên quan đến việc bạn vi phạm Điều khoản này.

Giải quyết tranh chấp

Bất kỳ tranh chấp nào phát sinh do hoặc liên quan đến Điều khoản này sẽ được giải quyết theo luật pháp Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về Điều khoản này, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại [Địa chỉ email hoặc số điện thoại].

Lưu ý

Điều khoản dịch vụ này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể không đầy đủ. Bạn nên tham khảo ý kiến luật sư để được tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến việc sử dụng Website.

Tác giả